TỔ ĐÌNH TAM BỬU TỰ Ba Chúc - An giang
♠♠๑۩۞۩๑ -KỲ HƯƠNG TỰ- ๑۩۞۩๑♠♠
Trang này được thực hiện bởi các đồng đạo TỨ ÂN HIẾU NGHĨA - TIỀN GIANG

30 tháng 6, 2010

Atula trên đường nhất bộ nhất bái






Hình ảnh hành trình và tâm nguyện của ĐĐ. Thích Tâm Mẫn trên lộ trình về Trúc Lâm Yên Tử sẽ hoàn tất sau 4 năm đã gây nhiều sự xúc động và ngưỡng mộ trong lòng Phật tử những nơi Đại đức đi qua. Chỉ có một điều nhỏ lưu ý vài vị Phật tử theo thầy là có những thái độ, lời nói chưa đẹp đối với những người chung quanh khi họ vô tình đứng trước lộ trình thầy đang đi hoặc ghi lại hình ảnh thầy.

Hình ảnh hành trình và tâm nguyện của ĐĐ. Thích Tâm Mẫn trên lộ trình về Trúc Lâm Yên Tử sẽ hoàn tất sau 4 năm đã gây nhiều sự xúc động và ngưỡng mộ trong lòng Phật tử những nơi Đại đức đi qua. Chỉ có một điều nhỏ lưu ý vài vị Phật tử theo thầy là có những thái độ, lời nói chưa đẹp đối với những người chung quanh khi họ vô tình đứng trước lộ trình thầy đang đi hoặc ghi lại hình ảnh thầy. Những điều này nếu không điều chỉnh sẽ ảnh hưởng đến tình cảm mộ đạo của những người chung quanh trên hành trình của thầy Tâm Mẫn.
Tên "Út" Atula trong vỏ bọc trợ duyên giữ gìn trật tự giao thông.



ĐĐ. Thích Tâm Mẫn đang "nhất bộ nhất bái"
đã tới khu vực tỉnh Khánh Hòa

Tin, ảnh Trần Đức

Cảnh giới Atula được hiểu là các thần nhưng hình tướng thì chưa đầy đủ (bán thần). Họ là những đối trị của chư thiên. Trong ba đường Ác (Địa ngục, ngạ Quỷ, súc sanh) cảnh giới Atula ở giữa thế giới của loài người rất gần gũi. Tùy theo nghiệp và phước riêng của từng người mà Atula sẽ tự đến với Họ. Có khi Atula là thiện thần … hoặc cũng có khi là ác thần. Atula luôn mang theo mình các “nghiệp sát” trong sáu đường dữ của bản đồ pháp giới. Cái nghiệp “tranh đấu, sân hận, chia rẽ tỵ hiềm, hận thù” là những hạt giống “bất thiện” rất dễ “nảy nở” trong cái “tâm bất chánh” của con người. Quỷ thần Atula sẽ “giúp đỡ” nhanh cho “cái tâm” của những ai ham thích về “Tài, sắc, danh, thực, thùy” sự cám dỗ của thế gian pháp.


1) Quỷ thần Atula hiện đang ở đâu?
• Đối với xã hội : Atula là những hình ảnh của các cô thư ký chân dài trẻ đẹp, đầy “gợi cảm” “sắc dục” dành riêng cho các “sếp” Atula hiện thân là những “đàn em” “tin cậy’. Những “thầy dùi” “móc ruột nhà nước” từ những công trình an sinh xã hội. Atula là những chai rượu ngoại đắc tiền với những canh bạc thâu đêm suốt sáng v.v… Nếu các “sếp” không biết Phật. Cái tâm không phân biệt được đúng sai, phải trái, tốt xấu thì Atula sẽ từng bước dẫn dắt “sếp” đi vào con đường “ăn chơi sa đọa” và “lao lý tù tội” kết quả sẽ “khổ não” sinh “nghiệp chướng” cho gia đình, vợ con vì tiếng đời đã lọt vào tai !
• Đối với phật pháp: Atula là những “đối trị” gây “mất đoàn kết” “tăng đoàn” “gây chia rẻ” ganh tị, tỵ hiềm trong đạo tràng. Đối với phật tử nếu tu “chưa đến” thì rất dễ bị “thêu dệt” về hình ảnh của Phật Pháp Tăng. Hành trang tư lương (tín hạnh nguyện) rất dễ bị phá vỡ vì cái tâm không kiên định. Miên mật hằng ngày. Tâm rất dễ bị niệm theo “cảnh” theo “duyên”. Atula là hình ảnh của những đệ tử thân tín, những thị giả hiền ngoan dễ sai bảo. Những đại gia sẵn sàng cung kính cúng dường, luôn luôn kề cận bên mình. Nếu người tu thiền, người hiền trí không tu tập thân khẩu ý bị tạp nhiễm thì Atula sẽ phát huy tác dụng “quyền lực” “chiêu cảm” sẵn sàng phá bỏ công hạnh tu tập của mình trong cái chớp mắt …!
Hiện nay trên đường nhất bộ, nhất bái Atula là hình ảnh của một thanh niên tên “út” không rõ lai lịch, chủ động tiếp xúc với thầy Tâm Mẫn từ thành phố Phan Thiết Bình Thuận. Nội dung các bài viết trân quý trên đường nhất bộ nhất bái, sở đắc trí trên đường nhất bộ nhất bái. mới đây là bài viết hoa pháp đường nhất bộ nhất bái. Tất cả đều có hình ảnh ít nhiều đã “cảnh báo” “báo động” là đã có Quỷ thần Atula xuất hiện trên đường nhất bộ nhất bái ! Điều gì đã khẳng định sự có mặt của Atula ? Xin thưa đó là hành vi “côn đồ” “kém văn hóa” của tên “út” đội lốp phật tử trợ duyên theo thầy giữ gìn trật tự giao thông. Hạt giống “bất thiện” của Atula đã được sự “tiếp tay” “đồng thuận” của thị giả Ngô Hồng Đức pháp danh Nhuận Hải cho phép tên “út” được “đặc quyền” gần gũi thầy Tâm Mẫn với phương châm 3 cùng (cùng ăn, cùng ở, cùng làm việc từ thiện). Những phật tử phát tâm theo thầy từ mùng 2 Tết Kỷ Sửu 2009 đến nay cũng không có được cái “đặc ân” này ? Tên “út” là người thế gian chưa biết tam quy ngũ giới? Vì sao lại được thừa nhận như một “thị giả” ngang hàng với thị giả Nhuận Hải? Một điều có thể khẳng định là Atula đã thông qua “hiện thân” của tên “út”. Đã tạo ra được một “khoảng cách khá lớn và khá xa” giữa thầy Tâm Mẫn với đại chúng, phật tử địa phương. Atula không cho phép bất kỳ ai tiếp xúc với thầy? Kể cả các bậc Ni Trưởng trụ trì các chùa, các vị tôn túc ở địa phương mà thầy đi qua. Mục đích chính là tạo ra sự “khó khăn” “nhằm trục lợi”. Các đại gia muốn tiếp xúc với thầy rất dễ dàng. Chỉ cần gọi điện thoại cho tên “út” theo số 01698870598; 0935027028; 01229863899 và bì thư “biết điều” thì lập tức thầy sẽ đến nhà theo ý.
Đặc biệt sự việc này, thầy Tâm Mẫn hoàn toàn không biết. Quỷ thần Atula là hình ảnh mối quan hệ gắn kết giữa tên “út” với thị giả Nhuận Hải? Hình ảnh thầy Tâm Mẫn thực hiện đại nguyện nhất bộ nhất bái trên Quốc lộ 1A không còn là hình ảnh riêng của ông thầy tu của riêng chùa Hoàng Pháp Hóc Môn nữa. Thầy Tâm Mẫn đang là “tâm điểm” của nhiều người tin Phật trên thế giới đang theo dõi. Bằng chứng là có rất nhiều thông tin được cập nhật đăng tải trên các trang web văn hóa phật giáo ở 28 quốc gia trên thế giới. Trên mạng google như Hội bông sen, Diễn đàn phật giáo, Hoa Linh Thoại, Giao lưu tư tưởng, Chân như, Pháp như v.v… Tên “út” này đã phá vỡ rất nhiều hành trang tư lương (tín hạnh nguyện) của nhiều phật tử và đại chúng bước đầu phát tâm trợ duyên theo thầy.
• Atula đối với phật tử và đại chúng:
1) Nạn nhân đầu tiên là vợ chồng của một phật tử ở Phan Rang ăn mì gói, tự túc chỗ ở và ăn chay trường đi theo thầy với hành tranh là chiếc xe đạp cũ. Tên “út” đã “khích” bằng những hành động không cho hai vợ chồng này “lên phía trước” trong đạo tràng trợ duyên cho thầy “tâm không vững” kèm những lời “hỗn láo”. Cả hai người đã bỏ về tại ngã ba thành huyện Diên Khánh, Nha Trang ngày 21/08/2009.
2) Nạn nhân thứ hai là một thanh niên đã quy y, mặc áo tràng khoảng 18 tuổi xin phép gia đình phát tâm đi theo trợ duyên cho thầy với chiếc xe đạp “cà tàng”. Trong suốt hai tuần lễ anh thanh niên này chỉ được ngồi hẳn ở phía sau cùng của đạo tràng. Anh ta “chờ” để được “tiến lên” nhưng Atula “út’ đã buông lời khinh miệt “nghèo hèn” cái tâm “tự ái” về “danh phận” với đời ! Anh ta đã “lỡ” khởi một niệm “sân hận” nên đã bỏ thầy ra về sau khi tâm sự với nhà báo đồng ý cho chụp một tấm ảnh để sử dụng nhằm nhận diện sự có mặt của Atula. Anh ta đã không còn nhiệt tình với cái tâm ban đầu bồ đề của mình nữa. Bỏ thầy ra về tại xã Ninh Lộc, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa ngày 20/9/2009. Quỷ thần Atula tên “út” cũng đã hành động trong cái nghiệp gây chia rẽ, ganh tỵ, tỵ hiềm trong đạo tràng niệm phật ban đêm “rất thành công”.
3) Trường hợp của phật tử LÊ. P. H 51 tuổi trưởng đoàn Phan Rang phát nguyện theo thầy bằng việc “thắp sáng” cho thầy hành lễ. Nhưng đã bị tên “út” không cho tiến lên phía trước để gần thầy nhằm thắp sáng cho thầy lễ lạy ở ca 1. Tâm không “bình tĩnh” đã rơi vào cái bẫy của sự “sân hận” để rồi lớn tiếng với tên “út’. Sau một tháng công hạnh theo thầy cũng đã “chào thua” với hành vi của tên “út”. Anh ta đã đến gặp thầy nhiều lần nhưng không được. Bực tức “phản ánh” với thị giả nhưng ca 1 của ngày hôm sau, vẫn không thay đổi “vị trí” của anh ta cho nên cảm thấy mình như “bị thừa” bực mình đã bỏ về. Sau khi tâm sự với nhà báo đồng ý chụp riêng một tấm hình lúc 3 giờ 45 để nhận biết đã có mặt Atula trong đạo tràng niệm phật ban đêm. Anh ta bỏ ra về ngày 25/09/2009 tại xã Ninh Ích, thôn Tân Thành, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa. Anh ta còn rủ thêm 18 phật tử trong đoàn Phan Rang cùng bỏ thầy về nhà.
4) Tên “út” này cũng không chừa “nhà báo tác nghiệp” ! Nhà báo Trần Đức chụp hình thầy Tâm Mẫn để viết tin bài nhưng đã bị tên “út” ngăn chặn bằng cách dùng hai cây quạt lớn che thầy cùng với thái độ “thách thức” nhà báo. Báo giác ngộ online ngày 10/10/2009 đã phản ánh hành vi của tên “út”. Vào google xin truy cập Giác ngộ online – ĐĐ Thích Tâm Mẫn “Nhất Bộ Nhất Bái đã vượt 487 km !”.
Xin trích một câu “chỉ có điều cần lưu ý là có vài vị phật tử theo thầy là có những thái độ, lời nói chưa đẹp đối với những người chung quanh khi họ vô tình đứng trước lộ trình đang đi hoặc ghi lại hình ảnh thầy. Những điều này nếu không điều chỉnh sẽ ảnh hưởng lớn đến tình cảm mộ đạo của những người chung quanh trên hành trình của thầy Tâm Mẫn. Tin ảnh Trần Đức 10/10/2009”.
5) Trường hợp thứ năm là phật tử Phạm Thành, gốc Cam Ranh cầm đèn pin chặn xe cho thầy lễ lạy trong đêm đứng cách xa thầy gần 1km. Nhưng cũng đã bị tên “út” khơi dậy cái tâm sân si vì không nhẫn được nên bỏ thầy về nhà. Nói chung Quỷ thần Atula đã “khá thành công” trong việc phá vỡ “các hạt giống bồ đề” trong tâm của các phật tử đang ngày đêm đi theo trợ duyên cho thầy. Nếu không nhẫn, không chánh niệm chánh tư duy thì những hạt giống bồ đề của chùa Hoằng Pháp đã bỏ thầy về hết từ rất lâu rồi. Những người còn lại trụ được là đều nhờ có thâm niên tham dự từ 5 đến 10 lần các khóa tu phật thất. Hiện tại còn khoảng 10 phật tử. Hạt giống chùa Hoằng Pháp.
6) Trường hợp thứ sáu là hai vợ chồng phật tử Lê Văn Kim pháp danh Minh Phước và chị Trần Phương Nga pháp danh Diệu Thiện đã phát tâm theo thầy từ những ngày đầu. Chồng lái xe, vợ nấu ăn cho thầy cũng đã bỏ thầy ra về vì tên “út” đã gặp riêng chị Nga chê là nấu ăn không ngon. Thầy ăn không hết suất cơm. Với cái tâm bị “khích” tức giận (sân si) đã làm “tiêu tan” công hạnh theo thầy 6 tháng trời. Chị đã rủ chồng cùng ra về tại xã Vạn Phúc, huyện Van Ninh, Khánh Hòa ngày 25/10/2009.
• Atula đối với các bậc Ni Sư Trưởng :
Sư bà Mỹ Liên trụ trì Tịnh xá Ngọc Sơn, thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang. Đây là một ngôi chùa lớn ở Nha Trang, sư bà tán thán đại nguyện của thầy Tâm Mẫn nên đã trực tiếp cùng đoàn phật tử 03 ngày đêm đi theo trợ duyên cho thầy nhưng vẫn bị từ chối tiếp xúc và lời mời thầy về nghỉ dưỡng ở chùa. Thị giả Nhuận Hải và tên “út” đều có thông điệp chung “thầy đang bận tu thiền” “không tiếp khách”. Nhờ một ý niệm nhỏ của một phật tử ở chùa biết chú “út” nên đã “bôi trơn” bằng bì thư “biết điều”. Sau ca 2 thị giả đã chở thầy trên xe honda về chùa Ngọc Sơn sư bà hoan hỷ cùng đại chúng và phật tử. Sư bà đã bố trí một phòng cho thầy Tâm Mẫn. Nhưng tên “út” đã yêu cầu sư bà bố trí riêng thêm một phòng nữa ? Phật tử đã đặt câu hỏi tên “út” nầy hiện nay đang giữ vai trò và nhiệm vụ gì đối với thầy ? Có phải thị giả hay không mà có quyền hạn như vậy ? Sư bà Mỹ Liên đã chính thức tự mình nấu một chén “sâm bổ” nhằm cúng dường cho thầy Tâm Mẫn “góp thêm” sức khỏe cho thầy mà hành lễ. Chén sâm còn nóng chưa kịp nguội tên “út” đã lẻn vào phòng thầy, bưng chén “sâm bổ” uống cạn trước sự bắt gặp quả tang của sư bà. Sự việc này đã gây ra một dư luận to nhỏ “nghi ngờ” về sự có mặt của tên “út”. Sư bà đã phản ánh trực tiếp với nhà báo và cho phép ghi lại địa chỉ, điện thoại để rộng đường dư luận xác minh.
Tịnh xá Ngọc Sơn (058) 83839302.
• Một trường hợp kế tiếp :
Thầy Thích Giác Trí trụ trì chùa Lộc Sơn thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương, thành phố Nha Trang cũng đã phản ánh khi nghe giới phật tử của chùa mình “bực tức” khi tham dự lễ cài hoa hồng Vu Lan thắng hội. Thầy Tâm Mẫn khi nghỉ dưỡng ở chùa đã tổ chức thông báo thầy cài hoa hồng cho từng người đang sắp hàng từ ngoài sân vào trong chánh điện. Bất chợt tên “út” mặc quần Jean, áo thun xám tro đã “tự ý” hốt một nắm bông hồng trên bàn thầy “tự mình” đi cài hoa hồng trên ngực áo cho các phật tử. Giới phật tử phản ứng tên “út” này có đức độ, công hạnh gì mà cài hoa hồng cho tôi ? Bản thân nó còn “chưa xong” ? Tứ uy nghi nó còn chưa có huống gì cắm bông hồng cho người ta? Thầy Tâm Mẫn thấy cũng không trả lời?
Liên hệ (058) 3727265
• Một sự kiện đặc biệt :
Đại đức Thích Như Hoằng trụ trì chùa Thiên Tứ Sắc Tứ. Ngôi chùa cổ có trên 300 năm. Chùa của Bồ Tát Thích Quảng Đức cũng đã phản ánh trực tiếp với nhà báo về hành vi của tên “út” này qua một chuyến đi cứu trợ lũ lụt ở tỉnh Phú Yên. Trên đường về nghe tin thầy Tâm Mẫn đang cầu siêu ở tượng Quan Âm dốc Đèo Cả. Thầy cùng đoàn phật tử xuống xe 16 chỗ bên kia đường. Nhưng chính thầy cũng không gặp được thầy Tâm Mẫn? Đoàn phật tử rất bức xúc vấn đề này? Không hiểu tại sao lại có một tên “út” như vậy. Sự việc xảy ra ngày 05/11/2009.
Chùa Thiên Tứ Hòn Đất làng Mỹ Trạch xã Ninh Hà, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa (058) 3705229, di động thầy Thích Như Hoằng: 0905410575.
• Atula mắng chửi sư bà nghiêm trọng?
Đoàn xe du lịch 16 chỗ của sư bà trụ trì một ngôi chùa lớn tỉnh Bà Rịa – Vùng Tàu. Sư bà có tên trong danh sách mời thường xuyên tham dự trong hội đồng chứng minh chương trình phật pháp nhiệm mầu của chùa Hoằng Pháp tổ chức. Trên đường đi cứu trợ lũ lụt ở tỉnh Phú Yên, sư bà tán thán công hạnh của thầy Tâm Mẫn nên đã dừng xe. Sư bà ngồi trên một cục đá lớn bên đường “chờ” để gặp thầy cách đó khoảng 100 mét. Nhưng khi thầy Tâm Mẫn lễ lạy gần đến khoảng 20 mét. Tên “út” đã lớn tiếng và xô ngã sư bà và yêu cầu sư bà tránh xa chỗ cho thầy hành lễ. Sư bà nhất định không chịu đứng lên, tên “út” và thị giả đứng nhìn … thầy Tâm Mẫn vẫn không hề lên tiếng “xử lý”. Sự việc đã gây “bất bình” càng tăng thêm sự chú ý của đại chúng trên đường đi. Đứng về công hạnh tu tập, tuổi đời của sư bà rất lớn. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tu phạm hạnh của mình để bị một người thế gian “xúc phạm”. Vì sợ kẹt xe do đại chúng “hiếu kỳ” tập trung đứng xem. Hai sư cô đã đỡ sư bà đứng lên xoa dầu. Sư bà cùng đoàn phật tử lên xe về. “Tâm” của các phật tử cũng không thể nghĩ ra … Trong đạo tràng vì sao lại có hành vi của một Atula trong đạo tràng như vậy? Do công đức sâu dầy miên mật của sư bà. Nhà báo đã tiếp cận nhưng không được phép nêu tên tuổi, chùa ở đâu? số điện thoại? Sư bà cười nói “lời Phật dạy người tu không được phép nói sự phải quấy là khó ?”
Sự việc xảy ra tại thôn Tân Dân xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa 29/10/2009. Nắm bắt thông tin về vấn đề này đại đức Thích Chúc Minh trụ trì chùa Từ Tôn Hòn Đỏ, thành phố Nha Trang, nghe phật tử phản ánh đã vội lên đường tìm gặp thầy Tâm Mẫn. Thầy Chúc Minh xác nhận với nhà báo là sự việc của sư bà là có thật. Đúng như phản ánh của các phật tử. Tôi cũng đã chấn chỉnh và góp ý cho chú út không được xua đuổi, không được nói lời khiếm nhã. Đừng làm ảnh hưởng đến hình ảnh Phật giáo chánh pháp.
Đại Đức Thích Chúc Minh ĐT : 0903572115.
Thầy Tâm Mẫn lễ lạy ca 1 tại địa phận Tu Bông cách ga xe lửa Tu Bông thuộc xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh thầy lễ lạy được 500 mét. Buổi sáng thị giả chở thầy bằng xe honda đến thăm chùa. Sau khi hết hành lễ Đại đức Thích Minh Hiện trụ trì chùa Hội Phật giáo Tu Bông đã hoan hỷ mời thầy Tâm Mận dùng cơm chay, thầy đã nhận lời, chưa kịp uống hết ly trà nóng. Một lát sau thị giả được tên “út’ thông tin gọi điện thoại có chỗ ở mới “phù hợp” “tốt hơn”. Thầy đã cùng thị giả ra đi không kịp lễ lạy Tam Bảo. Hành lý được tên “út’ đến chùa lấy làm hai lần. Thầy Tâm Mẫn cũng yên lặng không nói rõ sự ra đi “chớp nhoáng” này? Cho đến hôm nay thầy Thích Minh Hiện trụ trì chùa Hội Phật giáo Tu Bông thầy cũng không rõ vì sao thị giả lại “bắt cóc” thầy ra đi vội vàng đến như thế?
ĐT : (058) 3843563 – DĐ thầy Thích Minh Hiện : 0984427445.
• Đại đức Thích Giác Hạnh:
Trụ trì Tịnh xá Ngọc Vạn Tu Bông, thôn Vạn Phước, huyện Van Ninh, Khánh Hòa ĐT : (058) 3938101 – DĐ Đại đức Thích Giác Hạnh: 0903.413278
Phản ánh trực tiếp với nhà báo “Tôi có tìm gặp thầy Tâm Mẫn nhiều lần nhưng không được gặp. Thị giả đưa tôi lá thơ bị từ chối lời mời thầy về chùa nghỉ dưỡng. Tuy nhiên tôi cũng được gặp mặt thầy Tâm Mẫn vì nhờ đi chung với một phật tử có quan hệ với chú út”. Thầy nghỉ dưỡng ở nhà một phật tử đang kinh doanh quán cơm Thanh Chi dưới dốc chân đèo Cổ Mã trên Quốc lộ 1A. Nhưng rất tiếc thầy có mặt ở đó nhưng không hề thấy tôi. Thầy không tiếp ai và không nói một lời nào. Là người tu tôi cũng không hiểu nỗi được thầy ?
• Quỷ thần Atula cũng không chừa bạn đồng môn ?
Trên đường đi cứu trợ tỉnh Phú Yên. Thầy Tâm An đã bắt gặp thầy Tâm Mẫn đang lễ lạy trên đường Quốc lộ 1A, hai bạn đồng môn vui mừng chưa kịp gặp mặt nhau. Thầy Tâm An đã bị tên “út” chặn từ bên kia đường. Rốt cuộc thầy Tâm An cũng chẳng nói được lời nào, dù với thời gian ngắn từ 5-10 phút ? Đoàn xe 16 chỗ của thầy Tâm An đành phải quay về thành phố Hồ Chí Minh. Sự việc xảy ra ngày 21/10/2009 tại thôn Tâm Đức, xã Vạn Lương, huyện Vạn Hưng, Khánh Hòa.
• Đến thầy Tâm Khánh cũng không ngoại lệ :
Thầy Tâm Khánh là bạn đồng môn của thầy Tâm Mẫn. Lúc còn ở chùa thầy Tâm Mẫn là Trưởng Chúng Sa Di. Còn thầy Tâm Khánh là Phó Chúng Sa Di về thăm cha là ông Bằng từ ngày 30/11/2009. Đi theo thầy Tâm Mẫn được 03 ngày đêm nhưng chỉ gặp riêng được thầy Tâm Mẫn chưa được một giờ. Thầy Tâm Khánh “cũng không hiểu nỗi thầy” vì sao lại có một tên “út” như vậy. Thầy về lại tịnh thất Quan Thế Âm, Di Linh, Lâm Đồng ngày 03/11/2009.
• Quán chiếu cuộc sống:
Tên “út” là “cầu nối” với thị giả Nhuận Hải đã “đồng tình” “đồng thuận” không công khai minh bạch về lịch trình lễ lạy trên đường nhất bộ nhất bái của thầy Tâm Mẫn nhằm che đậy thông tin để “trục lợi”. Các kế hoạch lễ lạy về các hoạt động phật sự của thầy đều được giấu kín. Ngay các phật tử thân tín cũng không biết. Riêng các đại gia xuất khẩu ở Khánh Hòa đều biết rất rõ từng chi tiết, nơi nghỉ dưỡng của thầy ở đâu, hôm nay và ngày mai? Thị giả Nhuận Hải và tên “út” đang cô lập thầy. Đang “lộng quyền” chủ động “tiếp khách”. Thị giả là người chưa thọ giới Sa Di. Cũng cần phải tu học. Miên mật.

Thầy Tâm Mẫn và các Phật Tử nghĩ dưỡng ngoài trời (khi chưa có tên Út)

Thị giả hay Thị nghiệp?... Tâm ở đâu bây giờ?

Bộ dĩa VCD phát hành từ 1 đến 14 mang tên Một Robot Phật Giáo Việt Nam

Đội quân tiếp thị ăn theo công hạnh của thầy.

Tiếp thị dĩa tận nhà

Khởi một niệm "sân si" đã bỏ thầy về nhà

Cảnh báo đã có Atula trong đạo tràng niệm Phật ban đêm. Bỏ thầy về nhà

Đứng cách thầy 1 Km vẫn dính bẫy sân hận của tên "Út" bỏ thầy về nhà

Đạo tràng niệm Phật ban đêm

Phật tử quét đường cũng bỏ Thầy về nhà

LỜI KẾT :
Tên “út” là người trực tiếp “độc quyền” “thường xuyên” quay đĩa VCD về hoạt động lễ lạy của thầy Tâm Mẫn. Các chặng đường trên Quốc lộ 1A. Tên “út” không cho bất kỳ phật tử nào được quay phim, chụp hình kể cả nhà báo. Nhưng có một sự kiện hết sức nghiêm trọng mang tính chất thông tin về thầy Tâm Mẫn đang bị lợi dụng, xuyên tạc có chiều hướng xấu trên mạng Internet. Điều hết sức ngạc nhiên là các trang web văn hóa phật giáo thế giới đã đưa tin hết sức cập nhật hàng ngày, thời sự mới về điểm đi, điểm đến của thầy Tâm Mẫn. Trao đổi với thị giả Quảng Đại người phụ trách việc lưu giữ đĩa VCD hoàn toàn không biết nội dung các trang web bị xuyên tạc trên mạng internet. Ngoài tên “út” ra không có một người nào được phép quay video hoặc chụp ảnh. Thực tế cho thấy tên “út” là người cung cấp thông tin cho giới in sang đĩa lậu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cần làm rõ tổ chức nào đứng đằng sau tên “út” đã phát tán thông tin trên mạng. Sự kiện một “Robot” Việt Nam trên đường nhất bộ nhất bái. Bộ đĩa in sang lậu hiện nay VCD đã lên đến con số 14 đĩa. Đây là một điều đáng báo động vì “đội quân” đi tiếp thị hình ảnh thầy Tâm Mẫn đến từng nhà. Nội dung các địa VCD này có 30% thời lượng lễ lạy của thầy trên đường. Còn lại 70% là các bài giảng pháp của các thầy khác được gán ghép cho thầy Tâm Mẫn hoặc “Robot” của Phật giáo Việt Nam ?
Nhà báo đã tiếp xúc với thầy Tâm Hải Phó trụ trì chùa Hoằng Pháp cho biết “Thể theo ý nguyện ngay tù đầu của thầy Tâm Mẫn chùa Hoằng Pháp chưa nên phát hành bất kỳ đĩa VCD nào trên lộ trình đại nguyện của thầy”.
Tên “út” cùng với thị giả Nhuận Hải đã đến nhà phật tử Lê Thanh Tú và chị Trang mượn chiếc xe môtô Suzuki màu đen 125 phân khối, số xe 79L8-5658 nói “Thầy Tâm Mẫn mượn xe để làm công tác phật sự”.
Thực tế người tu có cần xe hay không? Cần cúng dường máy quay phim, chụp ảnh kỹ thuật số hay không ? Có cần tiện nghi vật chất chăn êm nệm ấm hay không?
Box 1: Tên “út” đã đạo diễn với một gia đình đại gia ở tỉnh Khánh Hòa quay một đĩa VCD duy nhất thầy đang lễ lạy trên đèo Cả. Gia đình gồm có 6 người duy nhất đi theo. Toàn bộ đại chúng, phật tử hoàn toàn không hay biết. Sự việc xảy ra vào ca 1 ngày 15/11/2009. Mục đích chính của đĩa VCD này là để gởi đi Mỹ.
Box 2: Nhà báo chính thức đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên. Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, Phú Yên. Trưởng ban tuyên giáo Khánh Hòa, Phú Yên. Đại diện Phật giáo Khánh Hòa, Phú Yên. Sớm vào cuộc làm rõ chân tướng của anh thanh niên tên “út” này.
Cần loại bỏ ngay tên “út” ra khỏi đạo tràng niệm phật nhất bộ nhất bái. Bảo vệ tốt công hạnh và đại nguyện của thầy Thích Tâm Mẫn. Chánh đạo, chánh pháp, chánh tư duy.
Xin hãy lắng nghe với tâm từ bi.
Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát.
Tin, ảnh Hoàng Dũng Huệ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn đang được chúng tôi duyệt qua, và chúng tôi sẽ đăng lên trong thời gian sớm nhất! Chào Thân ái!